Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Tính chi phi thi công cách âm cho Karaoke - Bar hiệu quả tốt nhất

Tính chi phi thi công cách âm cho Karaoke - Bar hiệu quả tốt nhất

Cách âm cho quán Bar | Thiết kế cách âm cho Karaoke-Bar | Thi công cách âm Bar chuyên nghiệp | Chi phí thi công cách âm karaoke - Bar

Dự tính chi phí thi công cách âm karaoke - Bar hiệu quả


Bài toán kinh tế khi thiết kế thi công cách âm cho karaoke - Bar luôn làm đau đầu các nhà kinh doanh có những chi phí phát sinh mà bạn không thể ngờ tới nó cũng ngốn không ít hầu bao của bạn. Vậy chi phí cơ bản đầu tư cho một quán karaoke - Bar thường bao gồm vốn đầu tư mặt bằng, tiền thuê nhà, chi phí thiết kế thi công cách âm, phi phí trang trí đầu tư nội thất âm thanh, ánh sáng, chi phí lương nhân viên, chi phí  quản lý , chi phí nước giải khát, các loại rượu và các loại chi phí khác. Trong số những chi phí kể trên thì chi phí về vốn đầu tư ban đầu cho mặt bằng và phần thiết kế thi công cách âm cho karaoke - Bar là quan trọng nhất chiếm phần lớn vốn của bạn. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong kinh doanh, chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc vốn đầu tư sao cho thật chắc chắn để đạt được hiệu quả tối đa
Chi phi cách âm cho một quán Bar
Tối ưu hóa chi phí thi công cách âm karaoke - Bar cho bạn

Nếu như bạn đầu tư thi công cách âm cho karaoke - bar thuộc hàng bình dân thì thời gian thu hồi vốn của bạn là khoảng 6 tháng, còn nếu bạn đầu tư xây dựng cách âm karaoke - Bar VIP thời gian phải nâng cấp lâu hơn thời gian sinh lợi nhiều hơn so với phòng bình dân do phòng Vip ít bị cạnh tranh do số lượng phòng vip khá ít, phong cách đẳng cấp phục vụ của phòng vip cũng hơn hẳn phòng bình dân.

Bài toán kinh tế trong việc xây dựng thiết kế thi công cách âm cho karaoke - Bar không phải là chuyện đơn giản, vì vậy khi đầu tư kinh doanh bạn nên tính toán thật kỹ để không bị thất thoát chi phí đồng thời có thể tính được thời gian xoay vòng vốn để chuẩn bị vốn sao cho thật chắc chắn. Tránh tình trạng xoay vòng vốn không kịp khiến vốn đầu tư của bạn bị âm và rơi vào vòng luẩn quẩn của kẹt vốn rồi phá sản.
Thiết kế cách âm karaoke nhanh nhất
Dịch vụ thi công cách âm karaoke - Bar nhanh nhất

Kinh doanh quán karaoke - Bar cần khá nhiều vốn, chủ yếu là chi phí thi công cách âm cho Karaoke - Bar, chi phí đầu tư  mua sắm thiết bị âm thanh và nội thất trang trí. Nếu chia các công đoạn thi công thiết kế karaoke ra thì nó sẽ gồm 6 bước cơ bản khởi đầu để bạn có một quán Karaoke - Bar hoàn hảo với phần cách âm cực chất và thiết kế mới lạ.
Đây là 6 bước cơ bản trong thiết kế thi công cách âm cho Karaoke - Bar bạn nên tham khảo:

1. Xác định mục tiêu trong kinh doanh karaoke - Bar.



2. Định hướng phong cách thiết kế cho karaoke - Bar chuyên nghiệp.



3. Tham khảo thêm các mẫu karaoke - Bar  mới cập nhật thị hiếu của khách với nhà thiết kế.



4. Tính toán chi phí hợp lý thi công cách âm cho karoake - Bar dự trù chi phí phát sinh.



5. Duyệt mẫu thiết kế nhờ bên thi công cách âm cho karoake - Bar báo giá trọn gói.



6. Lựa chọn đơn vị thi công cách âm cho Karaoke - Bar chuyên nghiệp dày kinh nghiệm


Cách âm Bar giá rẻ
Thi công cách âm giá rẻ tại HCM

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một quán karaoke nhưng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng. Dưới đây là những bước cơ bản để thiết kế karaoke bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về quá trình xây dựng một phòng hát trước khi bắt tay vào thực hiện.



Bước 1: Xác định mục tiêu trong kinh doanh karaoke - Bar.


Xác định tầng lớp khách hàng bạn muốn hướng tới là những người bình dân có thu nhập trung bình hay người có thu nhập cao để từ đó bạn lựa chọn hướng đi cũng như thiết kế trang trí cho karaoke - Bar của mình phù hợp với phong cách tầng lớp khách hàng bạn muốn hướng tới đồng thời đầu tư trang trí nội thất , âm thanh, ánh sáng đúng nhu cầu không quá bèo bọt cũng không quá sang trọng.



Bước 2: Định hướng phong cách thiết kế cho karaoke - Bar chuyên nghiệp.


Có bản vẽ mặt bằng địa điểm của bạn , bạn hãy cầm bản vẽ đến gặp các đơn vị thiết kế karaoke - Bar nhờ các đơn vị thiết kế này tư vấn cho bạn các mẫu karaoke - Bar nào phù hợp với diện tích mặt bằng của bạn nhất.
Nên nhớ bạn chỉ nên tham khảo từ 2-3 nhà thiết kế không nên lựa chọn quá nhiều nhà thi công thiết kế cách âm Karaoke - Bar nó sẽ khiến bạn bối rối khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế lại mất nhiều thời gian cho phần này.
Cách âm Bar chất lượng tại HCM
Thiết kế cách âm Bar trọn gói



Bước 3: Tham khảo thêm các mẫu karaoke - Bar  mới cập nhật thị hiếu của khách với nhà thiết kế.


Để cập nhật được các mẫu karaoke - Bar mới nhất, bạn hãy bỏ chút thời gian tới các quán Karaoke - Bar nổi tiếng để tham khảo những nét đặc trưng nổi bật của từng quán, đồng thời tìm hiểu xu hướng giải trí đang được giới trẻ ưa chuộng, từ đó bàn bạc kỹ lưỡng với nhà thiết kế thi công cách âm Karaoke - Bar mà bạn chọn, nhờ họ vẽ lại cho bạn một bản thiết kế chi tiết nhất mà phù hợp với mặt bằng của bạn cũng như phong cách giới trẻ hiện tại.



Bước 4: Tính toán chi phí hợp lý thi công cách âm cho karoake - Bar dự trù chi phí phát sinh.


Khi đã chốt được bản vẽ và xác định được vị trí cũng như số lượng phòng hát, phòng kỹ thuật, nhà bếp, phòng kho phòng vệ sinh, bạn nên đưa ra mức dự trù kinh phí theo phạm vi túi tiền của bạn đồng thời nhờ bên thiết kế lên bản vẽ 3D để cho bạn dễ hình dung quán của bạn sẽ được xây dựng như thế nào đồng thời chỉnh sửa lại những chỗ chưa hợp lý để có một bản vẽ hoàn hảo cho quán Karaoke - Bar của bạn nhất.
Cách âm Bar chuyên nghiệp tại HCM
Giảm chi phí với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ



Bước 5: Duyệt mẫu thiết kế nhờ bên thi công cách âm cho karoake - Bar báo giá trọn gói.


Sau khi đã chốt mẫu thiết kế mà bạn ưng ý bạn hãy nói bên thi công cách âm karaoke - Bar đưa ra cho bạn bản dự toán bao gồm giá vật liệu cách âm, xuất sứ sản phẩm, đơn giá thi công cách âm theo từng mét hoặc thi công cách âm trọn gói... Ngoài ra bạn cần chú ý đến khoản chi phí dự phòng để đề phòng có những khoản phát sinh ngoài ý muốn.Bạn có thể tham khảo 2 3 nhà thi công cách âm để có bảng giá cách âm ưng ý mình nhất.



Bước 6: Lựa chọn đơn vị thi công cách âm cho Karaoke - Bar chuyên nghiệp dày kinh nghiệm


Khi so sánh giá và các đơn vị thi công cách âm và bạn đã chọn được một đơn vị thiết kế thi công cách âm karaoke - Bar theo bạn là tốt nhất để tiến hành thi công cách âm cho bạn. Bạn hãy gặp họ thương thảo giá cả, thời gian thi công cách âm, thời gian hoàn thành công trình, điều khoản thanh toán, trách nhiệm của hai bên để lên hợp đồng tránh những rắc rối không cần thiết trong quá trình tiến hành thi công cách âm không làm chậm tiến độ công trình mà bạn đã dự kiến
Thi công cách âm Bar hiệu quả
Thi công cách âm uy tín nhất tại HCM

Đám ứng mọi yêu cầu cách âm của bạn chúng tôi đưa ra gói dịch vụ thi công cách âm giá rẻ giúp các bạn tiết kiệm chi phí - thời gian - công sức mà vẫn đảm bảo hoàn thành chất lượng công trình theo yêu cầu Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus